TMS Vĩnh Yên nhận giải thưởng “Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021”

Tối 12/11, trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards, TMS Group xuất sắc được trao giải thưởng “Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021” dành cho Dự án TMS Homes Wonder World quy mô 143 ha tại Bắc Hà Nội.

Sau 6 năm thực hiện sứ mệnh tôn vinh những giá trị trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam và khu vực, Dot Property Awards – giải thưởng được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group đã khẳng định vị thế quan trọng và danh giá trong cộng đồng.

Trong khuôn khổ giải thưởng năm nay, vượt lên những tiêu chí và quy trình đánh giá khắt khe, TMS Homes Wonder World đã thực sự thuyết phục hội đồng ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

 
TMS Homes Wonder World – Khu đô thị tích hợp – tâm điểm phồn vinh Bắc Hà Nội
Quy mô dự án lên tới 143 ha, nhưng mật độ xây dựng thấp chỉ 30%, dự án TMS Vĩnh Yên sở hữu không gian cảnh quan thiên nhiên với hồ điều hòa 38 ha, công viên trung tâm Centennial Park rộng 6 ha, hệ thống 8 công viên thể thao đa phức hợp, cung đường dạo bộ ven hồ dài 5,5km, cùng hệ thống hơn 100 tiện ích thời thượng. Các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như Aedas, West Green – đơn vị thiết kế cảnh quan theo tiêu chí phát triển bền vững nổi tiếng của Canada, để đảm bảo kiến trúc tổng quan của dự án hoàn toàn theo chuẩn quốc tế.
✅ Mật độ cây xanh và môi trường sinh thái tốt nhất
✅ Trường học liên cấp quốc tế tốt nhất
✅ Hệ thống an ninh đa lớp an toàn nhất
✅ Tiện ích giải trí độc đáo nhất
 
Hồ điều hòa hòa rộng 38ha TMS Homes Wonder World
Hồ điều hòa hòa rộng 38ha TMS Homes Wonder World

Tất cả tạo nên một đại đô thị tích hợp tốt nhất, mang đến cuộc sống hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối…

Việc phát triển khu đô thị tích hợp không chỉ yêu cầu quỹ đất rộng lớn mà còn đòi hỏi chủ đầu tư phải có tiềm lực vững mạnh về kinh tế cũng như đảm bảo năng lực triển khai.

Nhờ những ưu thế về tiềm lực phát triển và kinh nghiệm quản lý, vận hành các dự án đại đô thị, khách sạn 5 sao của chủ đầu tư TMS Group, đại đô thị TMS Homes Wonder World sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng cho không gian đô thị chung của Vĩnh Phúc cũng như khu vực Bắc Hà Nội.
Bến du thuyền TMS Homes Wonder World
Bến du thuyền TMS Homes Wonder World

Hơn 17 năm hoạt động, TMS Group đã thành công với định hướng phát triển bền vững, lấy con người làm trung tâm để phát triển. Kiên định với mục tiêu trở thành Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, các dự án của TMS Group mang đến khách hàng những trải nghiệm đắt giá về sự tiện nghi, tinh tế, đẳng cấp trong sự cân bằng với các giá trị bền vững của môi trường sống, kinh tế và văn hóa.