Shophouse Wonder Gateway tại TMS Vĩnh Yên: cơ hội đầu tư hiếm có

Shophouse nằm trong các khu đô thị lớn, được quy hoạch đồng bộ như dự án TMS Homes Wonder World luôn là sản phẩm hấp dẫn với các nhà đầu tư. Bởi khi đi vào hoạt động, những shophouse tại đây được thừa hưởng lưu lượng khách gia tăng không ngừng hàng năm từ trong và ngoài đô thị.

Mới đây, chủ đầu tư dự án TMS Vĩnh Yên cho mở bán Phân khu Wonder Gateway, nơi sở hữu bộ sưu tập shophouse tuyệt phẩm đầu tư toạ lạc ngay tại cổng dự án. Vậy shophouse Wonder Gateway có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Phân khu shophouse Wonder Gateway TMS Vĩnh Yên

Theo chúng tôi, shophouse Wonder Gateway là sản phẩm đáng giá hàng đầu để đầu tư hiện nay tại khu vực Bắc Hà Nội, với tiềm năng sinh lời đều đặn từ việc khai thác cho thuê, mở mặt bằng kinh doanh. 

Lý do bạn nên mua shophouse Wonder Gateway:

1. Vị trí đắt giá nhất khu đô thị

Phân khu shophouse Wonder Gateway nằm ngay “cửa ngõ” của Đại đô thị, sở hữu 4 mặt tiền tiếp giáp những tuyến đường lớn: Đường Lê Hồng Phong 36m; Đại lộ TMS Boulevard 27m; Phố đi bộ 16,5m; Đường nội khu 13,5m. Mang đến ưu thế kinh doanh đầy tiềm năng.

Ngoài ra từ Wonder Gateway, bạn cũng chỉ mất 5 phút để đến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, 20 phút đến sân bay Nội Bài, hơn 30 phút để đến trung tâm thành phố Hà Nội. 

Phối cảnh dự án TMS Homes Wonder World
Phân khu Wonder Gateway sở hữu vị trí cửa ngõ trung tâm

BĐS phía Bắc Hà Nội – khu vực có đầu tư công phát triển và hạ tầng phát triển, các dự án có quy mô tầm cỡ, đồng bộ như TMS Homes Wonder World xứng đáng là nơi “chọn mặt gửi vàng” làm “của đề dành” với tiềm năng gia tăng không giới hạn trong tương lai.

Những loại hình kinh doanh được dự báo rất hấp dẫn tại Wonder Gateway như: không gian Ẩm thực với nhà hàng, cafe, F&B…Giải trí bất tận tại wine lounge, bar/pub,… Hay các sản phẩm thời trang – tiêu dùng với shop thời trang, mart, nội thất, lưu niệm, hair salon, nail, spa thẩm mỹ…

2. Dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp

Từ phân khu Wonder Gateway chỉ mất vài phút để “chạm đến” 100+ tiện ích đẳng cấp đậm chất ÚC: Hồ điều hoà 38ha, Công viên trung tâm Centennial Park gần 6ha, cung đường Marathon ven hồ, công viên BBQ, thể thao và vui chơi trẻ em…thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí cho mọi cư dân và du khách.

Khi đi vào hoạt động, Wonder Gateway được kỳ vọng sẽ trở thành thánh đường mua sắm, giải trí thời thượng tại khu vực Bắc Hà Nội, điểm đến náo nhiệt với tiệc tùng, mua sắm và lễ hội sôi động suốt 4 mùa.

Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World
Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World

3. Thiết kế thông minh, công năng linh hoạt

Shophouse Wonder Gateway được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Mặt bằng được tối ưu diện tích kinh doanh tầng 1 và không gian sống đầy đủ tiện nghi ở các tầng trên đảm bảo nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh sinh lời cho gia chủ.

  • Kích thước mặt tiền: 5m x 18m, 5m x 20m
  • Số tầng: 4 tầng 1 tum

4. Sở hữu lâu dài, số lượng khan hiếm

Các căn shophouse sở hữu mặt tiền rộng, tiệm cận trục đường lớn như tại Wonder Gateway, với ưu thế sở hữu lâu dài vẫn luôn chứng minh được sức hút mạnh mẽ của phân khúc nhà ở thấp tầng trên thị trường. Hơn nữa, với số lượng hữu hạn hiếm có của sản phẩm “độc bản” này, chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho những khách hàng thông thái, nhanh nhạy. 

Tóm lại, nếu nói đại đô thị TMS Homes Wonder World là “thiên đường an cư & nghỉ dưỡng” với hệ tiện ích đẳng cấp chuẩn Úc thì phân khu sầm uất nhất – Wonder Gateway chính là “Cửa ngõ giao thương” tại tâm điểm phồn hoa này.