Môi trường sống lý tưởng cho gia đình tại TMS Wonder World Vĩnh Yên

Công viên Centenial Park rộng gần 6ha

Nếu như các thông tin về quy hoạch hạ tầng Vĩnh Phúc và vị trí vàng của TMS Homes Wonder World hấp dẫn các nhà đầu tư xuống tiền, thì những cư dân “có tầm” lại lựa chọn dự án vì không gian xanh ấn tượng và tiện ích đa dạng nơi đây.

Không gian xanh giúp con cái phát triển tốt về thể chất và tâm hồn

Hiện nay, với nhiều phụ huynh hiện đại, việc cho con trẻ hưởng thụ đời sống vật chất thụ động không thể nào bằng cho con một không gian xanh để vui chơi, trải nghiệm… Bởi vui chơi vận động giữa thiên nhiên vừa giúp trẻ khỏe mạnh vừa kích thích trẻ cải thiện nhiều kỹ năng để phát triển toàn diện.

Không gian sống xanh đưa con người ta trở về gần với thiên nhiên, điều này cực kỳ quan trọng với trẻ con.

Khi sống ở những thành phố lớn, các cháu nhỏ không có nhiều cơ hội tiếp xúc thiên nhiên vì cha mẹ ít có thời gian cho con đi trải nghiệm. Do vậy, khi tìm hiểu thực tế dự án đại đô thị TMS Wonder World Vĩnh Yên, nhiều khách hàng đã có gia đình rất ấn tượng với môi trường sống sinh thái tiện nghi tại đây. 

TMS Homes Wonder World hứa hẹn đem đến những giá trị sống chuẩn Úc, nơi cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc
TMS Homes Wonder World hứa hẹn đem đến những giá trị sống chuẩn Úc, nơi cư dân được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc

“Không chỉ thừa hưởng thiên nhiên hiện hữu, dự án còn đưa vào rất nhiều mảng xanh trong qui hoạch. Tôi chọn dự án TMS Vĩnh Yên làm nơi an cư trong tương lai vì một không gian sống xanh lý tưởng cho sự phát triển tâm hồn và thể chất của con trẻ, đó là yếu tố cực kỳ quan trọng và tôi rất chú trọng vấn đề này.”, anh Đức – một khách hàng đã đặt mua TMS Wonder World cho biết.

Đặc biệt, trong thế giới “lướt” và “chạm”, việc tạo ra cơ hội để trẻ trải nghiệm nhiều hơn với thiên nhiên sẽ kéo các bé ra khỏi ảnh hưởng của thiết bị số, giảm được nguy cơ béo phì và nhiều bệnh lý khác.

Không những thế, thiên nhiên còn là người thầy tốt để trẻ được rèn luyện kỹ năng sống trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Là nơi giúp trẻ giải phóng tâm trí, nuôi dưỡng sự sáng tạo, tâm hồn yêu thiên nhiên và tăng khả năng nhận thức.

Gia tăng trải nghiệm, gắn kết tình cảm gia đình

TMS Homes Wonder World là một nơi sống rất lý tưởng bởi không gian xanh sẽ tạo nguồn năng lượng tích cực cho mỗi ngày.

Nhưng TMS Wonder World không chỉ có không gian xanh. Nơi đây còn hội đủ những tiện ích đa dạng phù hợp cho nhu cầu trải nghiệm của mọi thành viên trong gia đình.

Một lý do quan trọng nữa khiến TMS Vĩnh Yên thu hút nhiều khách hàng vì nơi đây là một không gian tuyệt vời giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Cuộc sống công nghiệp hối hả khiến chúng ta không có nhiều thời gian lẫn không gian để sinh hoạt quây quần bên nhau. Nhưng tại TMS Wonder World, dường như chúng ta có tất cả mọi thứ.

Công viên Centenial Park rộng gần 6ha
Công viên Centenial Park rộng gần 6ha

Đại đô thị khép kín trải rộng trên quy mô 143ha, mật độ xây dựng chưa đầy 30%. Cùng với đó là hơn 100 tiện ích độc đáo “all in one”, mang đến những trải nghiệm sống chuẩn chất Úc dành riêng cho các cư dân ưu tú. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà, mọi nhu cầu sống đều được đáp ứng hoàn hảo: từ học tập, vui chơi, nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng.

Hồ điều hòa thơ mộng rộng 38ha, công viên trung tâm Centennial Park rộng gần 6ha, cùng 8 công viên thể thao phức hợp cùng hệ thống cây xanh được bố trí ở khắp dự án mang đến cư dân sự yên bình và thư thái.

Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World
Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Tới đây, TMS Homes Wonder World hứa hẹn trở thành điểm đến không thể không ghé thăm khi xuất hiện hàng loạt điểm nhấn cảnh quan đắt giá như đại lộ thương mại TMS Boulevard, phố đi bộ sầm uất, đường chạy Marathon ven hồ,….Ghi danh trở thành trung tâm mới phía Bắc Thủ đô.