Vì sao TMS Homes Wonder World hút khách suốt thời gian qua?

Hồ điều hòa hòa rộng 38ha TMS Homes Wonder World

Khi đại dịch virus corona bắt đầu qua đi, thị trường bất động sản cũng chứng kiến sự thay đổi trong tâm lý của người dân, khách hàng khi họ tìm kiếm nơi an cư, lạc nghiệp đáp ứng những tiêu chuẩn cao hơn trước. 

Những khu đô thị ven đô, đầy đủ tiện ích ngày càng hút khách

Khu đô thị khép kín ven đô là loại hình bất động sản có quy mô lớn, từ hàng chục đến hàng trăm ha với vị trí nằm sát hoặc gần trung tâm các thành phố lớn. Những dự án kiểu này thường được các chủ đầu tư xây dựng nhiều tiện ích, dịch vụ hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục, cho tới mua sắm, giải trí, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đó. 

Đại đô thị TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên
Đại đô thị TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Tại Việt Nam, những khu đô thị như vậy không phải mới, nhiều dự án đã xuất hiện mang lại thành công lớn như Ecopark Hưng Yên hay Phú Mỹ Hưng tại Sài Gòn cách đây nhiều năm. Dù vậy trên thị trường vẫn còn khan hiếm loại hình sản phẩm này. Bởi lẽ để đầu tư được những tổ hợp bất động sản như vậy yêu cầu chủ đầu tư cần có sự tâm huyết và tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Ngoài ra tâm lý của nhiều người dân khi mua nhà thường thích một vị trí trong nội đô, trung tâm thành phố để dễ dàng phục vụ công việc, đó cũng là một ảnh hưởng tương đối lớn. 

Tuy nhiên khi đại dịch xảy ra, tâm lý đó bắt đầu có sự thay đổi. Nhiều người dân ngày càng ưa thích những sản phẩm bất động sản ven đô, nơi mật độ dân cư thấp, có môi trường sống trong lành cùng nhiều tiện ích khép kín. Và khách hàng sẽ sẵn sàng xuống tiền ngay nếu sản phẩm đó còn sở hữu vị trí thuận tiện, với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh. 

TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên – Nơi đáng giá để sống, tận hưởng

TMS Homes Wonder World là khu đô thị sinh thái ven đô đang “gây sốt” trên thị trường bất động sản. Dự án được bao quanh bởi “tứ diện kim cương” gồm bốn đại lộ lớn là: Đường Lê Hồng Phong 36m, đường Quốc lộ 2A 100m, đường quy hoạch Nguyễn Khoái 36m và đường Nguyễn Thị Minh Khai đang thi công mở rộng 52m. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối tới các sở ban ngành, sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố Hà Nội.

Dự án được đầu tư bởi tập đoàn TMS Group, là thương hiệu uy tín trên thị trường nhiều năm qua với các sản phẩm bất động sản hàng đầu, để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng như: TMS Grand City Phúc Yên, TMS Hotel Da Nang Beach, TMS Hotel Quy Nhơn, … 

Với tổng diện tích 143 ha cùng mật độ xây dựng thấp, chỉ chưa đầy 30%, CĐT TMS đã bắt tay với West Green Design – đơn vị thiết kế đến từ Canada với thế mạnh vượt trội là thiết kế hệ thống cảnh quan theo triết lý xanh bền vững. Điều này mang đến nhiều không gian xanh cho cư dân, nổi bật trong đó là Hồ điều hòa hòa rộng 38ha và đại công viên trung tâm rộng 6ha. 

Hồ điều hòa hòa rộng 38ha TMS Homes Wonder World
Hồ điều hòa hòa rộng 38ha tại TMS Homes Wonder World

Ngoài ra, cư dân dự án TMS Vĩnh Yên còn được trải nghiệm dịch vụ tiện ích thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao bao gồm: Hệ thống 8 công viên thể thao đa phức hợp cùng các tiện ích nội khu như siêu thị, phòng khám đa khoa, tuyến phố chợ đêm kinh doanh 24/7. Cũng như, tham gia các hoạt động chèo thuyền Kayak trên hồ; chạy bộ trên cung đường marathon Ven hồ rộng 4m, dài 5,5km; tập yoga mỗi ngày giữa không gian xanh mát, hay thưởng thức những bữa tiệc BBQ, picnic cuối tuần nồng ấm bên gia đình.

Bể bơi vô cực TMS Homes Wonder World
Bể bơi vô cực TMS Homes Wonder World

Một cuộc sống xanh – sống khoẻ – sống kết nối cùng cộng đồng cư dân tinh hoa, ưu tút tại TMS Wonder World đang chờ đón những khách hàng nhanh tay, thông thái. 

Quý khách muốn nhận bảng giá dự án TMS Wonder World Vĩnh Yên ?

Hãy gọi ngay – 091 2662 191 (Mr. Hải) (Hỗ trợ 24/24)