Trường học quốc tế tại TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên có gì đặc biệt?

Trường liên cấp quốc tế Bournemouth Collegiate School nổi tiếng hàng đầu tại Anh.

Với một khu đô thị quy mô lớn, hiện đại như TMS Homes Wonder World, việc có đầu tư hệ thống trường học liên cấp tốt hay không là một trong những tiêu chí hàng đầu được nhiều khách hàng, bậc phụ huynh quan tâm khi tìm hiểu dự án. 

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư TMS Group đã ký kết với 2 thương hiệu giáo dục hàng đầu thế giới là Bournemouth Collegiate School (Anh) và Scots English Australia (Úc) để xây dựng hệ thống trường học liên cấp tại TMS Vĩnh Yên. Vậy 2 thương hiệu giáo dục này có gì đặc biệt? cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây. 

Phối cảnh dự án TMS Homes Wonder World
Phối cảnh dự án TMS Homes Wonder World

Trường liên cấp Quốc tế Bournemouth Collegiate School (BCS)

Bournemouth Collegiate School (BCS) được thành lập lần đầu tiên vào năm 1899, cho đến nay ngôi trường được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho học sinh từ 2 đến 18 tuổi tại Vương quốc Anh.

Trường liên cấp quốc tế Bournemouth Collegiate School nổi tiếng hàng đầu tại Anh.
Trường liên cấp quốc tế Bournemouth Collegiate School nổi tiếng hàng đầu tại Anh.

Trường luôn nỗ lực để đem đến cho mỗi cá nhân học sinh một nền giáo dục toàn diện nhất, giúp các em có được sự chuẩn bị tốt nhất cho nghề nghiệp trong tương lai. Trường đặc biệt khuyến khích các em học sinh phát triển khả năng sáng tạo thông qua việc tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, âm nhạc, kịch nghệ.

Với nhiều môn học để lựa chọn, chương trình ngoại khóa phong phú và hấp dẫn, học tập tại Bournemouth Collegiate, học sinh và phụ huynh hoàn toàn có thể hài lòng với lựa chọn của mình. Học sinh có thể tham gia các hoạt động thể thao đa dạng: bóng rổ, bóng đá, bóng bầu dục, bóng bàn, điền kinh, bơi lội…

Chính vì vậy, Bournemouth Collegiate School không chỉ thu hút học sinh người Anh, mà còn thu hút nhiều học sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Theo đó, khi được đưa vào triển khai tại TMS Homes Wonder World, sẽ là một trong những trường liên cấp Quốc tế với tiêu chuẩn giáo dục hàng đầu tại phía Bắc Hà Nội.

Trường SCOTS English Australia 

Cũng trong tháng 9 này, Tập đoàn TMS tiếp tục triển khai ký kết hợp tác với trường SCOTS English Australia thuộc Công ty Cổ phần SCOTS English Australia, có trụ sở tại Sydney, Australia – một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia. 

SCOTS English Australia - Top 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Úc
SCOTS English Australia – Top 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Úc

Đến với Scots English, con bạn không chỉ loại bỏ được rào cản khi học tiếng Anh mà còn hình thành các kỹ năng mềm hữu ích, phát triển năng lực bản thân thông qua phương pháp giảng dạy cá nhân hóa để tự tin bước ra Thế giới.

SCOTS English Australia đã bắt đầu mở rộng hoạt động ở Việt Nam từ năm 2017 với 10 cơ sở đang hoạt động tại thành phố Hà Nội và Hạ Long (Quảng Ninh).

Tại Việt Nam, Scots English sở hữu toàn bộ hệ thống chương trình đào tạo từ Australia, đặc biệt là khóa luyện thi IELTS và tiếng Anh tổng quát. Tham gia khóa học tại đây, bạn sẽ được đánh giá trình độ tiếng Anh và tư vấn xây dựng lộ trình học tập theo quy chuẩn của Scots English Australia. 

Lễ khai trương trường Scots English Australia tại Hà Nội, Việt Nam.
Lễ khai trương trường Scots English Australia tại Hà Nội, Việt Nam.

Với hệ thống trường học quốc tế uy tín được chủ đầu tư TMS Group xây dựng như trên, trong tương lai không xa đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh mong muốn tìm một môi trường giáo dục chất lượng tốt tại TMS Wonder World Vĩnh Yên