Shizen Nami Đà Nẵng – Tiện ích chuẩn Nhật, đảm bảo chất lượng sức khỏe

Chủ đầu tư của Shizen Nami Đà Nẵng – Tập đoàn Gotec Land có chiếc lược rõ ràng với tầm nhìn dài hạn, bền vững. Với việc ưu tiên chất lượng cuộc sống nên đơn vị đã ghi dấu ấn bằng việc phát triển dự án Shizen Nami Đà Nẵng. Đây là mô hình nghỉ dưỡng với các tiện ích chuẩn Nhật. Bên cạnh đó cũng có kết hợp với y học tái tạo đầu tiên tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cư dân tại căn hộ Shizen Nami. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về các tiện ích nổi bật này ở bài viết dưới đây. 

Dự án Shizen Nami Đà Nẵng – Khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe bản thân

Đầu tư Shizen Nami Đà Nẵng là khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe bản thân bạn. Sau hậu Covid 19 thì sức khỏe cá nhân được quan tâm nhiều hơn. Covid 19 đã làm ảnh hưởng nhiều đến khả năng hô hấp, khiến nhiều người cảm thấy sức khỏe không được tốt như trước. Vì thế mà nhu cầu thải độc, trị liệu, chăm sóc sức khỏe tại nhà là điều cần thiết. Đầu tư cho sức khỏe của chính bản thân mình chưa bao giờ là lỗ cả. 

dự án Shizen Nami
Phối cảnh Shizen Nami Đà Nẵng

Nắm bắt được nhu cầu lớn đó của mỗi khách hàng mà chủ đầu tư của Shizen Nami Đà Nẵng là Gotec Land đã lựa chọn phát triển trung tâm y học tái tạo. Tại đây ứng dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến trên khắp thế giới. Hay còn có tên gọi ban đầu là AAA Intelligent Health. Đơn vị đã hợp tác cùng với StemCells 21 (Thái Lan) và Trudiagnostic (Mỹ) – Hai ông lớn trong ngành y học hiện đại.

Trong đó, StemCells 21 (Thái Lan) là một tập đoàn quốc tế, chuyên nghiên cứu, ứng dụng thành công phương pháp tế bào gốc phục hồi tái tạo. Còn Trudiagnostic (Mỹ) thì đảm nhiệm việc ứng dụng các công nghệ trị liệu bằng các phương pháp xác định chính xác về độ tuổi sinh học tế bào. Ngoài ra còn có thể giải mã biểu đồ gen, biểu sinh, đánh giá được các tác nhân, rủi ro gây bệnh và cả mức độ lão hóa. 

Với sự kết hợp này tạo nên một tiện ích xứng đáng với những gì khách hàng bỏ ra. Đảm bảo được chất lượng sức khỏe, chăm sóc sức khỏe tại gia. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tại Shizen Nami Đà Nẵng.

Những tiện ích khác tại Shizen Nami 

Dự án Shizen Nami nằm trên con đường biển Nguyễn Tất Thành, tại đây có dòng gió đối lưu luân phiên từ biển Đông thổi vào. Tận dụng tối đa lợi thế đó mà 2 tòa tháp Apollo và Athena dự án được thiết kế lệch góc 45 độ nhằm tối ưu được hướng gió. Vì thế mà các căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng không bị ảnh hưởng bởi gió Lào mà đều được thông gió biển. 

dự án Shizen Nami
Tiện ích Shizen Nami Đà Nẵng

Hệ thống y tế đa dạng của dự án cũng sẽ có ứng dụng theo dõi, nhắc nhở khách hàng điều trị đúng theo liệu trình để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, dự án Shizen Nami cung cấp đến 487 căn hộ và được chủ đầu tư Gotec Land phát triển đến hơn 30 tiện ích chuẩn Nhật như: Hệ thống nhà hàng 5 sao, phòng gym, vườn chân mây, tổ hợp spa and detox, vườn thiền tĩnh, hồ bơi vô cực, vườn trẻ thơ, thư viện dinh dưỡng… 

Các tiện ích này được cung cấp để có thể đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của cư dân. Đảm bảo được một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích cần thiết của một dự án căn hộ cao cấp, sang trọng bật nhất tại khu vực miền Trung. 

Mặt bằng căn hộ

Căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng có tích hợp đầy đủ những loại hình sản phẩm. Nó phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Ngoài các tiện ích chuẩn Nhật được liệt kê ở trên dự án có bao gồm các hạng mục, sản phẩm như sau:

  • Căn hộ ở
  • Shophouse buôn bán
  • Mặt bằng thương mại

Cùng với sự đa dạng về sản phẩm, căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng đem đến cho khách hàng nhiều phương án lựa chọn. Để từ đó khách hàng có thể mua ở hoặc mua để đầu tư. 

Với việc sở hữu hữu khối đế đa dạng dịch vụ, có quy mô lớn nhất tại TP Đà Nẵng tính đến thời điểm hiện tại. Đây chính là lợi thế cạnh tranh hàng đầu giúp cho Shizen Nami Đà Nẵng trở thành dự án quy tụ các căn hộ hạng sang khác biệt so với những dự án khác trên địa bàn thành phố. 

Thiết kế nội thất

Cùng với lối thiết kế độc đáo, hiện đại, sang trọng mà gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ tại Shizen Nami Đà Nẵng đem đến một không gian với đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Sự chỉnh chu trong lối thiết kế đã biến nơi đây trở thành căn hộ hạng sang bậc nhất. Các cư dân sẽ được thoải mái trong không gian đậm chất nghỉ dưỡng. 

dự án Shizen Nami
Thiết kế độc đáo

Trên đây là những thông tin về tiện ích dự án Shizen Nami Đà Nẵng. Có thể thấy đây là một trong các dự án có mức đầu tư lớn và có nhiều điểm khác biệt so với các dự án bất động sản khác trên thị trường. Các tiện ích về chăm sóc sức khỏe hậu Covid 19 được quan tâm hàng đầu tại Shizen Nami. Nếu bạn quan tâm đến Shizen Nami Đà Nẵng thì có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm các thông tin khác như giá bán, hỗ trợ về giá. Cảm ơn bạn đã theo dõi.