Vĩnh Phúc – Từ “thành phố Resort” tới ngôi sao mới phía Bắc Hà Nội

Nhắc tới Vĩnh Phúc là nhớ tới những mảng xanh trù phú, nơi được ví là “thành phố resort” với khí hậu ôn đới mát mẻ, cảnh quan vạn vật thiên nhiên đồi, núi, sông, hồ đa dạng. Hàng năm, tại đây đón hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm loạt địa điểm du lịch nổi tiếng: Quần thể Khu du lịch Tam Đảo – Tây Thiên, Hồ Đại Lải,…
Giờ đây, Vĩnh Phúc đang từng ngày “thay da đổi thịt”, tận dụng hoàn hảo địa thế vàng ngay cửa ngõ Hà Nội cùng hệ thống hạ tầng ngày càng đồng bộ & hiện đại vụt sáng trở thành trung tâm mới phía Bắc Hà Nội.
 
Một góc TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Một góc TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hạ tầng bứt phá và tiềm năng cho BĐS thương mại cất cánh

Vĩnh Phúc là tỉnh ưu tiên nguồn lực cho công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng các công trình, dự án hạ tầng quan trọng theo quy hoạch vùng, quy hoạch chung đô thị. Trong đó, giai đoạn 2017 – 2020, toàn tỉnh đã bố trí hơn 8.300 tỷ đồng trong để triển khai các dự án kết cấu hạ tầng đô thị.
9 tháng đầu năm nay, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Vĩnh Phúc tăng 9,62% so với cùng kỳ, cao hơn bình quân khu vực đồng bằng sông Hồng và cả nước. Đồng thời, dòng vốn FDI trong 3 quý tăng gần 220% so với cùng kỳ và vượt gần 150% kế hoạch năm.
Vĩnh Phúc hứa hẹn sẽ trở thành khu vực phát triển công nghiệp mới tại miền Bắc với tầm nhìn 10 năm đắt giá:
  • Dự kiến trong giai đoạn 2021-2030, tỉnh sẽ đầu tư xây dựng từ 23-25 khu công nghiệp – tổng quỹ đất khoảng 7.000ha.
  • Luôn là điểm đến yêu thích của dòng vốn FDI từ nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý… trong 10 năm tới, Vĩnh Phúc dự kiến sẽ thu hút thêm khoảng 10.000 – 12.000 tỷ vốn đầu tư.
  • Phát triển nhiều KCN sẽ thu hút thêm khoảng 28.000 – 30.000 lao động và chuyên gia nước ngoài tới Vĩnh Phúc.

Công nghiệp phát triển, số lượng chuyên gia và người lao động tới Vĩnh Phúc sinh sống và làm việc sẽ liên tục gia tăng. Đây là đòn bẩy khiến cho nhu cầu về nhà ở, BĐS ngày càng lớn, đòi hỏi sự xuất hiện của những khu đô thị tích hợp phục vụ nhu cầu sống tiện nghi của cư dân hiện đại.
Các chuyên gia BĐS dự báo, đầu năm 2022 trở đi sẽ là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của dòng BĐS cao cấp đón đầu các khu công nghiệp tại Vĩnh Phúc, trong đó, các dự án có vị trí thuận tiện kết nối, thừa hưởng hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng sẽ lọt vào “mắt xanh” của các nhà đầu tư. Với sự xuất hiện của các nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp như TMS Group, Vĩnh Phúc đầy tiềm năng trở thành tâm điểm mới của thị trường địa ốc trong thời gian tới.

TMS Homes Wonder World – bến đỗ mới cho cư dân tinh hoa tại khu vực Bắc Hà Nội và Vĩnh Phúc

TMS Homes Wonder World sở hữu vị trí đủ 3 yếu tố: hội tụ – giao lưu – huyết mạch. Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Vĩnh Yên, cách sân bay Nội Bài chỉ 20 phút di chuyển, bao quanh là các khu công nghiệp lớn như: KCN Tam Dương, KCN Khai Quang, KCN Bình Xuyên trong bán kính 15km. Vị trí hoàn hảo để trở thành “chốn đi về” của đội ngũ lao động & chuyên gia tỉnh ngoài, quốc tế đang sinh sống và làm việc tại đây.
Hồ điều hòa hòa rộng 38ha TMS Homes Wonder World
Phối cảnh dự án TMS Homes Wonder World tại Vĩnh Phúc – Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021
 
Chọn TMS Wonder World Vĩnh Yên là chọn cho con thiên đường sống để phát triển toàn diện với loạt tiện ích trong tầm tay, tiện nghi trong tầm với:
  • Centennial Park quy mô lên đến gần 6ha, với không gian xanh mát đủ rộng để thả diều, đi xe đạp và chơi đùa cùng chúng bạn.
  • Công viên thể thao phức hợp cho con thỏa thích luyện tập các môn thể thao ưa thích, tìm kiếm sở trường của riêng mình.
  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế ngay trong nội khu Đại đô thị, cho con nền tảng giáo dục vững chắc, học hỏi và phát triển năng khiếu.
  • Đa dạng điểm đến thăm quan và giải trí chỉ cách “vài bước chân” tạo cơ hội gắn kết bố mẹ và con trẻ: cả nhà cùng dậy sớm tham gia đường đua Marathon ven hồ, tổ chức tiệc nước BBQ cuối tuần tại công viên gần nhà, cùng nhau shopping và thưởng thức món ngon tại đại lộ TMS Boulevard,…
LIỀN kề tms homes wonder world
LIỀN kề TMS Homes Wonder World

Hội tụ những tiềm năng và nhiều điểm nhấn độc đáo, TMS Homes Wonder World chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hóa, giải trí khu vực Bắc Hà Nội, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tiếp tục phát triển mạnh mẽ.