Shophouse TMS Homes Wonder World: Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Thiết kế shophouse, thương mại TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Chính thức được giới thiệu trên thị trường BĐS từ đầu năm 2021, TMS Wonder World Vĩnh Yên nhanh chóng thu hút giới đầu tư cũng như người dân Vĩnh Phúc bởi quy hoạch đồng bộ, sản phẩm hấp dẫn và những chính sách thiết thực dành cho khách hàng. Trong đó, sản phẩm shophouse tại đây nhận được nhiều sự quan tâm từ những khách hàng đang muốn tìm kiếm vị trí kinh doanh thương mại trong những khu đô thị hiện đại, sầm uất.

Cảnh quan khu shophouse, thương mại TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên
Cảnh quan khu shophouse, thương mại TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Shophouse tại các khu đô thị – Sản phẩm đầu tư hấp dẫn

Các chuyên gia BĐS nhận định, doanh thu từ việc cho thuê nhà phố thương mại (shophouse) luôn cao, tỷ lệ lợi nhuận từ 8-12%/năm, thậm chí có thể lên đến 10%-15%/năm khi được xây dựng trong các khu đô thị hiện đại có số lượng dân cư ổn định và liên tục gia tăng. Tâm lý của người Việt vẫn chuộng việc sở hữu một căn nhà liền thổ, đặc biệt là shophouse (nhà phố thương mại) bởi quyền sở hữu lâu dài, vừa là chốn an cư vừa là nơi có khả năng sinh lời nhờ các hoạt động thương mại.

Shophouse được đặt trong những khu đô thị được quy hoạch phát triển đồng bộ, tập trung đông dân cư sẽ mở ra không gian giao thương sầm uất, đẳng cấp thay thế cho hệ thống chợ dân sinh cũ, chưa được quy hoạch bài bản và còn thiếu an toàn đang tồn tại ở địa phương.  Nhiều nhà đầu tư hiểu rõ điều đó, nên đã nhanh nhạy lựa chọn dự án shophouse của chủ đầu tư uy tín để “xuống tiền” giữ vị trí đẹp, nhằm sở hữu “con gà đẻ trứng vàng” trong tương lai. 

Phố đi bộ cạnh shophouse TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên
Phố đi bộ cạnh shophouse TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Đón đầu nhu cầu phát triển của thị trường, dự án TMS Wonder World ra mắt với quy mô, đồng bộ nằm trong khu trung tâm của Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc với mật độ dân số cao, phát triển sầm uất. Dự án được bao quanh bởi 4 trục đường từ 36m với mật độ giao thông cao nhất thành phố: Lê Hồng Phong, QL 2A, Nguyễn Thị Minh Khai… Cư dân tại khu đô thị này chỉ mất ?? phút tới Cao tốc HN – Lào Cai, ?? phút tới Sân bay Nội Bài, cách Bến xe Vĩnh Yên 7km, …

TMS Group cũng ưu tiên phát triển hệ thống các căn shophouse với vị trí đẹp: gần các khu cao tầng tập trung đông dân cư, ngay mặt đường lớn hoặc gần chợ dân sinh thuận tiện cho việc giao thương buôn bán.

Khả năng sinh lời trong tầm tay

Là một dự án lớn với gần 2000 sản phẩm liền kề, biệt thự, TMS Wonder World sẽ là tổ ấm của 2000 hộ gia đình. Điều này đồng nghĩa với việc khi các ngôi nhà được lấp đầy bởi các cư dân mới thì đây sẽ là một khu kinh doanh lý tưởng với khoảng 8.000 khách hàng là các cư dân nội khu có nhu cầu tiêu dùng đa dạng. Đặc biệt là nhu cầu đối với những ngành hàng như ẩm thực nhà hàng, thời trang, siêu thị mini, fitness, shop đồ mẹ và bé, điện thoại và đồ điện tử, spa, hair salon, thực phẩm sạch…
 
Bến du thuyền TMS Homes Wonder World
TMS Homes Wonder World có quy mô rộng lớn với hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp.
Bên cạnh khách hàng nội khu, tập khách hàng đến từ các khu vực lân cận cũng không hề nhỏ. TMS Homes Wonder World là nơi đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên xây dựng cầu kính trên mặt nước, biển hồ nhân tạo hứa hẹn là điểm check-in hàng đầu của giới trẻ với nhiều hoạt động hấp dẫn, độc đáo. Đây chắc chắn sẽ tạo ra một xu hướng tận hưởng mới cho hơn 150.000 cư dân lân cận tại TP. Vĩnh Yên.  

Không chỉ có thế, khách hàng còn hoàn toàn yên tâm bởi chủ đầu tư đã xây dựng một bộ phận chuyên trách hỗ trợ cho thuê các căn shophouse của dự án nếu như khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó là một danh sách lớn các nhãn hàng nổi tiếng được CĐT mời về để tạo nên một cộng đồng giao thương sôi động, sầm uất tại khu đô thị.

Ngoài công năng kinh doanh, shophouse TMS Homes Wonder World còn tích hợp chức năng sinh hoạt, an cư lý tưởng cho chủ nhân căn hộ. Nếu tầng 1- 2 của Shophouse có thể cho thuê hoặc tự kinh doanh sinh lời, thì từ tầng 3- 5 sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các gia đình với không gian riêng tư cho từng thành viên.

THÔNG TIN CHI TIẾT SHOPHOUSE TMS WONDER WORLD

  • Số lượng: 728 căn
  • Diện tích: 90-100 m2
  • Kích thước mặt tiền: 5m x 18m, 5m x 20m
  • Số tầng: 4 tầng 1 tum

Với vị thế giao thương vô cùng thuận lợi, sản phẩm Shophouse TMS Homes Wonder World, không chỉ giới đầu tư tại địa phương và các tỉnh thành lân cận đặc biệt chú ý ngay từ thời điểm ra mắt.