Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại TMS Homes World World Vĩnh Yên

TMS Homes Wonder World được quy hoạch đồng bộ với tổ hợp hơn 100 tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng, một cuộc sống nhiều trải nghiệm thượng lưu cho các cư dân hiện đại.

Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World
Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World

Hệ thống tiện ích nội khu TMS Homes Wonder World

TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên mang đến cuộc sống đầy trải nghiệm với 100+ tiện ích hoàn mỹ cho cư dân: Cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ cao cấp về giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng…

Nổi bật trong số đó như:

– Biển hồ rộng 38ha,
– Bến du thuyền, khu câu cá, trèo thuyền,
– Bể bơi vô cực, bể vầy, bể bơi 4 mùa.
– Sân tập Golf,
– Nhà thi đấu, phòng tập võ, tập nhạc, phòng tâp gym, yoga, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phố đi bộ…
–  Chợ làng nghề, khu vườn Sakura, khách sạn 5*
– Trường học quốc tế: Từ mẫu giáo.
– Hệ thống siêu thị: Megamall và các cửa hàng tiện ích, shop hữu cơ, quán cafe
– Đặc biệt TMS Wonder World là dự án đầu tiên tại Vĩnh Phúc có Biển Hồ Nhân Tạo
 

Đặc biệt, tất cả các dịch vụ nội khu đẳng cấp đều miễn phí cho cư dân trong 2 năm đầu tiên. Ngoài ra, dự án còn miễn phí xe buýt cho cư dân di chuyển Vĩnh Yên – Nội Bài – Hà Nội…

 
Mong muốn kiến tạo môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào của cho cư dân. TMS Vĩnh Yên dành gần 50% diện tích để phát triển mảng xanh: hồ điều hòa rộng đến 38ha cùng bãi biển nhân tạo với phong cách Hawaii giúp điều hòa khí hậu; vườn dạo Sakura và khoảng không gian cây xanh rộng lớn được bố trí hợp lý giữa các khu dân cư.
Bến du thuyền TMS Homes Wonder World
Bến du thuyền TMS Homes Wonder World

Bên cạnh những cung đường xanh uốn lượn, ôm trọn hồ điều hòa thì quần thể công viên trung tâm, đặc biệt là khu vực dã ngoại cũng sẽ là điểm nhấn khiến cư dân tương lai của TMS Homes Wonder World yêu thích. Tại đây, vườn nướng BBQ sẽ là không gian lý tưởng để các bạn trẻ có thể tổ chức tiệc cuối tuần hay các gia đình chọn làm địa điểm picnic cận kề mà không phải đi đâu xa.

Phố đi bộ view quảng trường TMS Homes Wonder World
Phố đi bộ view quảng trường TMS Homes Wonder World
Sân Golf mini TMS Homes Wonder World
Sân Golf mini TMS Homes Wonder World
Bể bơi vô cực TMS Homes Wonder World
Bể bơi vô cực TMS Homes Wonder World

Với quy mô và vị thế đẳng cấp, TMS Homes Wonder World hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí cao cấp của Bắc Hà Nội trong tương lai.