TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên – Có Nên Mua Đầu Tư Không?

Shophouse TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

Có nên mua TMS Homes Wonder World không? Trước sức hút rất lớn của dự án TMS Đầm Cói Vĩnh Yên, nhiều khách hàng đã không khỏi băn khoăn trước câu hỏi nêu trên.

Để có cái nhìn đa chiều và đầy đủ hơn về dự án đẳng cấp và ấn tượng này, mời quý khách hàng tham khảo bài viết đánh giá tiềm năng dự án TMS Wonder World Vĩnh Yên của chúng tôi. 

Hồ cảnh quan TMS Homes Wonder World
Cảnh quan TMS Homes Wonder World

Đánh giá có nên mua TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên

TMS Homes Wonder World là dự án biệt thự, liền kề đẳng cấp quốc tế của chủ đầu tư tập đoàn TMS Group. Đây được xem là công trình biểu tượng, góp phần làm nên tên tuổi và khẳng định vị thế của tập đoàn trên thị trường.

Sở hữu những ưu thế nổi bật như vị trí độc tôn, tiện ích thời thượng, chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, uy tín, dự án TMS Vĩnh Yên xứng danh không gian sống hoàn hảo, điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua.

Dưới đây là những lý do  nên mua TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên theo đánh giá của chúng tôi. 

1. Vị trí đắc địa hàng đầu khu vực Bắc Hà Nội

TMS Wonder World nằm tại Đầm Cói, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Dự án được bao quanh bởi 4 trục đường từ 36m với mật độ giao thông cao nhất thành phố: Lê Hồng Phong, QL 2A, Nguyễn Thị Minh Khai… 

TMS Đầm Cói có vị trí khá đắc địa tại khu vực Bắc Hà Nội. Vĩnh Phúc là nơi tập trung các đầu mối giao thông trọng yếu như: Quốc lộ số 2 và tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai; là cầu nối giữa vùng Trung du và miền núi phía Bắc (TDMNPB) với thủ đô Hà Nội; liền kề cảng hàng không quốc tế Nội Bài, qua đường Quốc lộ số 5 thông với cảng biển Hải Phòng và trục hành lang kinh tế đường 18 thông với cảng nước sâu Cái Lân (Quảng Ninh).

Vị trí TMS Wonder World Đầm Cói
Vị trí TMS Wonder World Đầm Cói

Rõ ràng, TMS Vĩnh Yên là sản phẩm phù hợp với những nhà đầu tư đang tìm kiếm một loại hình bất động sản vùng ven đô, được đầu tư hoàn chỉnh về hạ tậng, tiện ích. Không chỉ vậy, với những ai đang tìm kiếm một second home đây cũng là lựa chọn tuyệt vời khi nằm tại vị trí không quá xa trung tâm thủ đô, vừa đảm bảo yếu tố đi lại, vừa được tận hưởng không gian xanh thanh bình mang đến các giá trị về sức khỏe, vật chất lẫn tinh thần.

2. Hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp:

Bến du thuyền TMS Homes Wonder World
Bến du thuyền TMS Homes Wonder World

Trải rộng trên tổng diện tích 154ha, dự án được quy hoạch đồng bộ với hơn 100 tiện ích đẳng cấp, bao gồm: kiến trúc cầu kính trên mặt nước đầu tiên tại miền Bắc, biển hồ nước ngọt quy mô lớn, bến du thuyền, bể bơi vô cực bốn mùa, spa onsen, chợ làng nghề, đại siêu thị mega mall, khu vườn Sakura, sân tập Golf, khách sạn 5*, trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế… Đặc biệt, khuôn viên dự án còn được bao bọc bởi hồ điều hòa rộng 38 ha mang đến một không gian sống lý tưởng và an toàn cho cư dân với an ninh tuyệt đối nhờ hệ thống camera và bảo vệ đa lớp.

3. Thương hiệu chủ đầu tư uy tín:

Với bề dày kinh nghiệm 16 năm, tiềm lực tài chính vững mạnh cùng tầm nhìn dài hạn, TMS Group đã phát triển thành công các dự án bất động sản cao cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như:

    • Tổ hợp khách sạn và căn hộ hạng sang TMS Hotel Quy Nhon Beach cao nhất thành phố Quy Nhơn được tư vấn thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu của Mỹ – Callison RTKL.
    • Khách sạn hạng sang TMS Hotel Da Nang Beach nằm trên con đường resort 5* Võ Nguyên Giáp, đối diện biển Mỹ Khê, là điểm đến yêu thích của khách du lịch nội địa và quốc tế với tỷ lệ lấp đầy trên 80%.
    • Khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại TP Phúc Yên mang phong cách Nhật Bản, đảm bảo giúp cư dân không chỉ sống trong không gian xanh hài hòa với thiên nhiên mà còn thụ hưởng hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại và đồng bộ.

4. Đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng 

TMS Vĩnh Yên có nhiều sản phẩm đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 

?. Liền kề từ: 85m2 – 102 m2

?. Shophouse từ: 90m2 – 150m2.

?. Biệt thự view hồ từ: 160m2

Trên đây là những nhận định khách quan về TMS Homes Wonder World Vĩnh Yên, hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều góc nhìn mới, thiết thực về dự án này. 

Quý khách muốn nhận bảng giá TMS Homes Wonder World mới nhất?

Hãy gọi ngay – Nguyễn Hải: 0912 662 191 (Hỗ trợ 24/24)